Hướng dẫn chi tiết staking SLP trên Binance

Trò chơi Axie Infinity là trò chơi dẫn đầu xu hướng "play to earn" trong cộng đồng tiền mã hoá hiện nay, như những bài viết trước đây, chúng tôi đã cung cấp đầy đủ và chi tiết những cách để kiếm tiền với game Axie Infinity.

Trong hệ sinh thái của trò chơi, ngoài việc chơi game để kiếm tiền, người chơi còn có thể staking AXS để nhận thêm AXS tương như như cách gửi tiền tiết kiệm ở ngân hàng. Tuy nhiên, không phải người chơi nào cũng sở hữu AXS khi việc sở hữu AXS chỉ bằng 2 cách là mua AXS hoặc có được điểm số MMR cao trong một mùa giải của game.

Với đại đa số người chơi, SLP là nguồn thu nhập chính của những người chơi khi đây là cách kiếm tiền chính và đơn giản nhất trong game với tất cả những người chơi phổ thông, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cách để staking SLP trên sàn giao dịch Binance để giúp người chơi có thể nhận thêm được một lượng SLP theo thời gian khi đang nắm giữ chúng.

Bước 1: Nạp SLP vào sàn giao dịch Binance

Đây là bước để chuyển SLP từ ví Ronin sang sàn giao dịch Binance, là bước dành cho những người mới, chưa hiểu rõ về cách chuyển SLP giữa các mạng khác nhau, có thể bỏ qua nếu bạn đã biết rõ bước này.

Để có thể staking SLP trên sàn giao dịch Binance, người chơi cần mở tài khoản Binance trước.

Sau mỗi đợt nhận SLP bằng cách claim trong tài khoản Axie Infinity hoặc nhận được thanh toán từ các người chủ trang trại thông qua chương trình học bổng Axie Scholarship, người chơi sẽ nhận được SLP token trong ví Ronin của mình.

Người chơi có thể nạp SLP từ ví Ronin của mình vào địa chỉ ví SLP trên sàn giao dịch Binance thông qua mạng Ronin để giảm tối đa phí giao dịch (thường thì sẽ miễn phí).

Các bước chuyển SLP từ ví Ronin sang sàn giao dịch Binance như sau:

Chọn nạp tiền từ tài khoản Binance

Bước 1: Chọn nạp tiền từ tài khoản Binance

Chọn token SLP và chọn mạng Ronin

Bước 2: Chọn token SLP và chọn mạng Ronin

Lấy địa chỉ ví SLP trên sàn Binance

Bước 3: Lấy địa chỉ ví SLP trên sàn Binance với mạng Ronin

Nạp SLP từ ví Ronin sang Binance

Bước 4: Gửi SLP từ ví Ronin sang Binance

Bước 2: Thực hiện staking SLP trên sàn giao dịch Binance

Hiện tại lãi suất staking SLP trên sàn giao dịch Binance là 2%, tỷ lệ lãi suất này được tính theo năm, có nghĩa là 2%/năm và lãi suất được trả hàng ngày.

Các bước để staking SLP trên sàn giao dịch Binance như sau:

Bắt đầu staking SLP trên Binance earn

Bước 1: Chọn Earn và Flexible Savings trên dòng SLP

Điền số lượng SLP muốn staking

Bước 2: Điền số lượng SLP muốn staking ở bảng Subscribe SLP

Như vậy là chúng ta đã staking SLP thành công, để kiểm tra thì vào mục "saving" hoặc "Earn" từ thanh điều hướng bên trái.

Bước 3: Rút cả gốc và lãi từ việc staking SLP trên sàn giao dịch Binance

Staking SLP trên sàn binance này không cố định thời gian, người chơi có thể rút cả gốc và lãi bất cứ lúc nào và có thể giao dịch hoặc rút ra như bình thường.

Để rút cả gốc và lãi từ việc staking, thực hiện các bước như sau:

Rút SLP staking bằng Redeem

Bước 1: Chọn Redeem ở hàng SLP

Điền số lượng SLP muốn rút từ việc staking

Bước 2: Điền số lượng SLP muốn rút từ việc staking

Hi vọng với bài viết hướng dẫn chi tiết staking SLP trên sàn giao dịch Binance trên đây sẽ giúp cho người chơi game Axie Infinity có thêm một nguồn thu nhập thụ động tự việc staking SLP khi nắm giữ SLP token.