Chơi Axie Infinity miễn phí với Axie Scholarship

LNH
LNH2022-12-12

Nhà phát triển game Sky Mavis đã từng thông báo rằng họ đang thiết kế một chế độ free-to-play để nhằm tăng lượng người chơi Axie Infinity hơn, nhưng tiếc rằng chế độ này đã phải tạm dừng do lượng người chơi mới tăng đột biến. May mắn thay, người chơi vẫn có lựa chọn khác để kiếm tiền trong khi chơi Axie Infinity. Đó là tham gia các chương trình Axie Infinity Scholarship - Học bổng Axie Infinity.

Học bổng Axie Infinity

Học bổng Axie Infinity (Ảnh: lynnyl.io)

Axie Infinity Scholarship là gì?

Học giả (Scholars) là những người muốn chơi game nhưng không có đủ tiền để tự mua Axies cho mình. Về cơ bản, họ được quản lý bởi các nhà quản lý (Manager), những người phải đối mặt với tình thế khó xử ngược lại: Họ có rất nhiều tài nguyên (Axies hoặc tiền để có thể mua Axies) nhưng không có thời gian để chơi với Axies mà họ sở hữu.

Axie Infinity scholarship - Học bổng Axie Infinity là hệ thống: Một nhà quản lý cung cấp cho các học giả một số Axies không sử dụng của họ để họ sẽ chơi thay cho nhà quản lý, sau đó phân chia thu nhập mà học giả đã nhận được khi chơi game.

Axie Infinity SLP

Axie Inifnity Smooth Love Potions (Ảnh: leveldash.com)

Số tiền kiếm được sẽ được chia theo phần trăm mà hai bên đã thỏa thuận, thường là 60/40, 50/50 hoặc 70/30, hiện tại thu nhập trong game là token SLP (Smooth Love Potions).

Cách trở thành học giả và chơi Axie Infinity miễn phí

Để tham gia scholarship và nhận một đội bắt đầu gồm 3 Axies miễn phí, bạn cần tìm quản lý hay nhóm đang thuê các học giả Axie, liên hệ với nhà quản lý đó và cho họ biết bạn đang muốn đăng ký làm học giả, thoả thuận tỷ lệ phân chia thu nhập. Một khi được chấp nhận, nhà quản lý sẽ đưa cho bạn thông tin để đăng nhập vào game (thường là QR code để đăng nhập trên điện thoại), sau đó bạn sẽ có Axies miễn phí để chơi game.

(Đọc thêm Hướng Dẫn Cách Farm SLP Tối Đa Trong Axie Infinity)

Những lưu ý đối với các học giả Axie Infinity:

  • Chơi Axie Infinity bằng nhiều tài khoản sẽ bị khoá, nếu muốn đăng nhập vào tài khoản khác, bạn cần đăng xuất và đợi đủ 24h trước khi đăng nhập vào tài khoản khác
  • Nên tìm hiểu cái khác niệm và gameplay cơ bản để tăng khả năng thành công lúc liên hệ và phỏng vấn với các nhà quản lý

Tìm Axie Infinity Scholarship ở đâu?

Cách phổ biến để tìm thấy các nhà quản lý cung cấp Axie Infinity Scholarship là thông qua các cộng đồng:

Gợi ý tìm kiếm: Tìm kiếm theo các hashtag #axiescholarship #axieinfinityscholar #axiescholarshipprogram trên Youtube, Facebook hay twitter.

Hiện nay chương trình Axie Infinity Scholarship đang rất hot nên để tăng xác suất thành công bạn cần chứng minh cho các nhà quản lý năng lực và độ tin cậy của mình.

Cách trở thành Axie Infinity Scholarship Manager

  1. Tạo tài khoản cho học giả trong Ronin Wallet của bạn
  2. Cài đặt email và mật khẩu cho tài khoản học giả (không chia sẻ thông tin tài khoản này)
  3. Chọn 3 Axies muốn đưa cho học giả chơi giùm bạn
  4. Gift 3 Axies đó qua tài khoản (Ronin Wallet) đã tạo ở trên
  5. Đăng nhập vào tài khoản của học giả, lấy mã QR và đưa cho học giả để đăng nhập

Bạn có thể xem chi tiết ở video Axie Infinity - How To Start Your Own Scholarship Program

Cảm nhận về Axie Infinity Scholarship

Axie Infinity Scholarship là chương trình tuyệt vời để giúp người mới làm quen và tìm hiểu về game Axie Infinity, hiểu thêm về cơ chế trong game và làm quen với những tựa game được xây dựng trên blockchain, hiểu biết thêm về NFT, các token như AXS, SLP.

Ngoài ra Axie Infinity Scholarship là chương trình mang lại lợi ích cho cả hai bên tham gia:

  • Những nhà quản lý có nhiều Axie sẽ có thêm thu nhập thụ động khi chia sẻ Axies với các học giả
  • Các học giả có thể bắt đầu chơi và kiếm tiền mà không cần phải bỏ chi phí cao để mua Axies cho mình

Trên đây là mọi điều bạn cần biết để bắt đầu với Axie Infinity Scholarship - Học bổng Axie Infinity. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn.