Hướng dẫn tham gia CoinMarketCap Learn & Earn

CoinMarketCap là một website hàng đầu và rất quan trọng trong cộng đồng tiền mã hoá, trang web này cung cấp rất nhiều thông tin về các dự án tiền mã hoá đang có, thông tin về giá, tổng lượng cung, khối lượng giao dịch của các đồng tiền mã hoá đang có hiện nay.

Ngoài việc cung cấp những thông tin ở trên, website CoinMarketCap còn có một mục là Learn & Earn Crypto, là nơi mà các dự án tiền mã hoá có thể mở chiến dịch để quảng bá cho mình và giới thiệu những đặc điểm nổi bật của dự án mình đối với người dùng trên website CoinMarketCap. Bằng việc mở chiến dịch và trả thưởng cho người dùng khi tham gia bằng cách xem các bài học và trả lời khảo sát sau khi hoàn thành.

CoinMarketCap Learn & Earn là gì?

Hệ sinh thái của tiền mã hoá đã và đang phát triển hàng ngày, rất nhiều dự án mới được sinh ra, và những dự án mới sẽ có những đặc điểm khác nhau, các dự án này sẽ có nhiều cách để tiếp cận người dùng, mở chiến dịch Learn & Earn trên website CoinMarketCap là một cách khá hiệu quả, đồng thời cũng mang lại lợi ích cho cả người dùng và cả dự án.

CoinMarketCap Learn & Ean

CoinMarketCap Learn & Ean (Ảnh: CoinMarketCap)

CoinMarketCap Learn & Earn là một chuyên mục trên website, đây là một công cụ rất tốt nhằm giúp cho các dự án tiền mã hoá có thể phổ biến được đặc điểm của dự án mình đối với những người dùng trên website CoinMarketCap, để có thể nhận được phần thưởng, người dùng cần phải xem hết nội dung về dự án đó qua các bài học nhỏ, sau đó hoàn thành khảo sát.

Những lưu ý khi tham gia Learn & Earn

Các dự án trong mục Learn & Earn trên website CoinMarketCap có thời hạn nhất định, không phải tồn tại mãi mãi, vì thế nên khi các dự án có mở chương trình cho phép người dùng tìm hiểu và nhận được Crypto, người tham gia cần nhanh chóng tham gia và hoàn thành khóa học, tránh để cho nó hết hạn.

Cần lưu ý nội dung của từng bài học, nội dung của 1 dự án sẽ được chia thành các bài học nhỏ, nhằm giúp người dùng có thể dễ theo dõi và có hệ thống, những bài học nhỏ này là kiến thức cần thiết để trả lời khảo sát ở bước cuối cùng, khi làm khảo sát, người tham gia hoàn toàn có thể quay lại những bài học trước để xem lại kiến thức để có câu trả lời đúng.

Mục đích của các dự án có trên mục Learn & Earn này là nhằm giúp người dùng hiểu rõ hơn về đặc điểm của dự án đó, vì thế việc xem lại kiến thức ở các bài học là một điều hoàn toàn bình thường.

Tham gia CoinMarketCap Learn & Earn như thế nào?

Tìm những chiến dịch Learn & Earn đang hoạt động

Sau đây là các bước để tham gia tìm hiểu về dự án và nhận thường với CoinMarketCap Learn & Earn.

Bước 1: Truy cập vào mục CoinMarketCap Learn & Earn từ thanh điều hướng hoặc trực tiếp từ link này: https://coinmarketcap.com/earn/

Join CoinMarketCap Learn & Earn

Join CoinMarketCap Learn & Earn (Ảnh: CoinMarketCap)

Bước 2: Tìm và tham gia vào các chiến dịch đang hoạt động.

Các chiến dịch đang hoạt động là những chiến dịch có dòng chữ "This Campaign is LIVE" bên cạnh nút Earn.

Join CoinMarketCap Learn & Earn Campaign

Join CoinMarketCap Learn & Earn Campaign (Ảnh: CoinMarketCap)

Tham gia vào chiến dịch đó bằng cách nhấn vào nút Earn bên cạnh.

Tham gia vào một chiến dịch cụ thể

Sau khi tìm được những chiến dịch đang hoạt động, người tham gia có thể bắt đầu tham gia vào chiến dịch bằng cách xem các bài học cụ thể và làm khảo sát.

CoinMarketCap Earn Start

CoinMarketCap Learn & Earn Start (Ảnh: CoinMarketCap)

Sau khi nhấn vào "Get Started", người tham gia cần xem hết các bài học có trong đó qua các video và nội dung cụ thể phía dưới mỗi bài học.

CoinMarketCap Learn & Earn Lessons

CoinMarketCap Learn & Earn Lessons (Ảnh: CoinMarketCap)

Sau khi xem hết nội dung của tất cả các bài học, người tham gia sẽ bắt đầu làm khảo sát (Quiz).

CoinMarketCap Learn & Earn Quiz

CoinMarketCap Learn & Earn Quiz (Ảnh: CoinMarketCap)

Sau khi hoàn thành khảo sát, người tham gia sẽ nhận được email thông báo về việc đã hoàn thành việc tham gia vào chiến dịch đó.

CoinMarketCap Learn & Earn Email

CoinMarketCap Learn & Earn Email (Ảnh: CoinMarketCap)

Sau khi tới ngày kết thúc chiến dịch, dự án tiền mã hoá đó sẽ kiểm tra theo kết quả khảo sát và sẽ gửi thưởng những token tiền mã hoá vào ví mà người dùng đã đăng ký khi làm khảo sát.

CoinMarketCap là một cách giúp người dùng có thể nhận được thu nhập thụ động mà không cần tốn chi phí nào, ngoài ra, người dùng tham gia vào các chiến dịch này cũng có thể hiểu biết kỹ hơn về dự án tiền điện tử đó, đây là một điều tốt giúp người dùng có thêm kiến thức trong thị trường tiền mã hoá này. Những dự án được mở chiến dịch trên website CoinMarketCap đều được thẩm định trước về chất lượng, điều đó sẽ giúp người dùng tránh được những dự án tiền mã hoá không có chất lượng.

Hi vọng với bài viết trên đầy, chúng tôi đã cung cấp đầy đủ và chi tiết về cách tham gia vào CoinMarketCap Learn & Earn cho người đọc.