Nhận RENEC miễn phí bằng cách nào?

Sàn giao dịch tiền mã hoá Remitano đã là một cái tên rất quen thuộc với cộng đồng tiền mã hoá tại Việt Nam. Cuối tháng 6/2021, Remitano đã cho ra mắt token đầu tiên của sàn tới tên gọi RENEC. Hãy cùng tìm hiểu xem RENEC là gì? Làm sao để đào RENEC và tiềm năng của nó đến đâu?

RENEC là gì?

RENEC là tên viết tắt của Remitano Network Coin - token chính thức của mạng lưới Remitano Network. Đây là một Blockchain được thiết kế để giúp các nhà đầu tư có thể giao dịch nhanh chóng với mức phí rẻ hơn, ký quỹ an toàn và thực hiện các hợp đồng thông minh phức tạp bằng cách sử dụng token RENEC. Hiện người dùng chỉ có thể kiếm được RENEC thông qua việc khai thác trên sàn Remitano.

RENEC token là gì?

RENEC - Remitano Network Coin token (Ảnh remitano.com)

Thông tin cơ bản về đồng RENEC

  • Mã token: RENEC
  • Blockchain: Remitano Network
  • Giao thức: Bằng chứng cổ phần được ủy quyền (DPoS)
  • Loại Token: Utility Token
  • Sức mạnh khai thác cơ bản (solo): 0.02 RENEC/giờ
  • Nguồn cung: Nguồn cung sẽ được quyết định do kết quả của chương trình khai thác RENEC
  • Whitepaper: https://remitano.com/renec/vn/renec-whitepaper
  • Landing page: https://remitano.com/renec/vn

Tổng nguồn cung của RENEC

Theo kế hoạch, chương trình khai thác ước tính kéo dài khoảng 1 năm tính từ tháng 7/2021. Đó cũng là khi mạng chính blockchain (mainnet) đầu tiên có thể hoạt động với ít nhất 5 triệu người dùng đã xác nhận thành công token RENEC của mình. Trong trường hợp có ít hơn 5 triệu người dùng đã xác nhận quyền sở hữu token RENEC, chương trình khai thác có thể được gia hạn thêm tối đa 3 tháng.

Về phía nhà phát triển, mỗi khi cộng đồng nhận được một token thì sẽ có 0.25 token được đưa vào quỹ phát triển của hệ thống. Đồng thời, nguồn quỹ này sẽ được khóa. Kế hoạch "unlock" các token được khóa theo lịch trình dưới đây:

Phân phối RENEC

Phân phối tổng nguồn cung của RENEC (Ảnh remitano.com)

Sau năm thứ 5, sẽ có một cơ chế bỏ phiếu để phát triển phần quỹ 30% còn lại. Mục tiêu của việc này sẽ xác định hướng nâng cấp tiếp theo của hệ thống.

Hướng dẫn nhận RENEC miễn phí

Remitano chỉ hỗ trợ việc khai thác trên ứng dụng điện thoại; vì vậy, nếu bạn chưa tải app Remitano, thì hãy nhanh tay tải xuống ứng dụng Remitano.

Bước 1: Tải App Remitano trên Google Play hoặc App Store và đăng ký một tài khoản.

Bước 2: Sau đó chọn "Xác minh tài khoản" từ menu và xác minh số điện thoại (hay xác minh Cấp 1 nếu bạn chưa làm).

Xem thêm: Hướng dẫn xác minh tài khoản tại Remitano

Bước 3: Chọn "Mining RENEC" từ menu và click "Kéo xuống để đào RENEC" rồi bấm nút "Bắt đầu đào" để nhận RENEC.

Khai thác RENEC

Khai thác RENEC (Ảnh: remitano.com)

Chúng ta có thể khai thác tối đa bao nhiêu RENEC mỗi ngày?

1. Sức mạnh khai thác tối đa của chính bạn (dựa trên cấp độ xác minh tài khoản)

  • Cấp độ 1: 0.01 RENEC/ giờ, tương đương 0.24 RENEC mỗi ngày 
  • Cấp độ 2: 0.02 RENEC / giờ, tương đươc 0.48 RENEC mỗi ngày

2. Phần thưởng hoa hồng RENEC từ giới thiệu bạn bè

Đối với mỗi người đăng ký thành công tài khoản Remitano qua link giới thiệu của chúng ta, mỗi khi người đó khai thác RENEC, chúng ta sẽ nhận được 20% hoa hồng trên tổng số RENEC người đó khai thác được.

Một số lưu ý khi khai thác RENEC

  • Mỗi người dùng chỉ được tạo 1 tài khoản Remitano duy nhất để thực hiện việc khai thác và sở hữu RENEC. Trong trường hợp phát hiện ra những hành động gian lận (ví dụ: 1 người sở hữu nhiều tài khoản), Remitano có quyền thu hồi lại toàn bộ số RENEC mà bạn đang sở hữu trong tất cả các tài khoản
  • Quy trình khai thác không được tự động diễn ra, bạn phải đăng nhập vào app Remitano mỗi 24 giờ đồng hồ và nhấn vào nút "Khai thác RENEC" ở mục "Mining RENEC" để nhận được token.

  • Mọi thông tin mua bán trao đổi bên ngoài (nếu có) đều là hành vi tự phát của các đối tượng lừa đảo.
  • Remitano có toàn quyền thay đổi, điều chỉnh cách thức phân phối RENEC đến người dùng.

Tổng kết

Remitano là sàn giao dịch P2P rất phổ biến ở Việt Nam thời gian trước đây, tuy nhiên thời gian gần đây dường như chậm lại so với các sàn giao dịch tiền mã hoá tử khác khi các sàn đó ra chương trình giao dịch P2P với mức phí thấp hơn nhiều và tính thanh khoản cao hơn, ví dụ Binance P2P

Các sàn giao dịch tiền mã hoá thường ra token của riêng mình và người dùng sẽ có những ưu đãi nếu sử dụng chúng, thông thường sẽ là giảm phí giao dịch và có cơ chế tham gia vào các đợt mua token mới phát hành đặc biệt, ví dụ như Binance Coin (BNB), Huobi Token (HT)…, hi vọng chúng ta sẽ thấy điều tương tự với token RENEC.