Nhận PRE token mỗi khi tìm kiếm

Như đã đề cập ở bài viết trước đây không lâu, crypto airdrops là một cách để các dự án tiền mã hoá mới thu hút người dùng như một phương pháp marketing thông thường nhưng thực tế hơn. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dự án Presearch, thay vì airdrop token như những dự án khác, Presearch sẽ thưởng PRE token cho người dùng mỗi khi sử dụng công cụ tìm kiếm Presearch, cùng tìm hiểu chi tiết về dự án Presearch và các cách để nhận được PRE token với bài viết sau đây.

Presearch là gì?

Presearch là một công cụ tìm kiếm tương tự như Google, Bing, Yahoo… ra đời vào năm 2017. Điểm khác biệt giữa Presearch và các công cụ tìm kiếm khác đó là Presearch là công cụ tìm kiếm phi tập trung dựa trên blockchain, sử dụng sự tham gia của cộng đồng để xây dựng dữ liệu tìm kiếm.

Công cụ tìm kiếm phi tập trung Presearch

Công cụ tìm kiếm phi tập trung Presearch

Thông tin cơ bản về token PRE

  • Mã token: PRE
  • Blockchain: Ethereum ERC-20 token
  • Tổng cung: 500 triệu PRE token
  • Vốn hóa thị trường: 40 triệu dollar
  • Whitepapaer: https://www.presearch.io/vision.pdf

Đặc điểm nổi bật của Presearch là gì?

Theo thống kê hiện nay, Presearch có khoảng 1,5 triệu người dùng và khoảng 1 triệu lượt tìm kiếm mỗi ngày, Presearch có những chiến lược độc đáo để phát triển trong tương lai, sau đây là một số đặc điểm nổi bật của Presearch:

  • Dự án cộng đồng: Các thành viên có thể tham gia tích cực vào dự án bằng cách sử dụng các nhóm trò chuyện cộng đồng Presearch, đóng góp mã nguồn mở vào kho mã nguồn hoặc là người dùng hoặc người quảng bá giúp xây dựng cách sử dụng và nhận thức
  • Nền tảng phi tập trung: Presearch hiện đang chuẩn bị phát hành công nghệ phi tập trung đầu tiên của mình – một trải nghiệm công cụ tìm kiếm mới chạy trên các máy chủ (node) do các thành viên cộng đồng Presearch vận hành
  • Kết quả tìm kiếm tốt hơn: Công cụ Presearch mới cung cấp kết quả tốt như các công cụ tìm kiếm hàng đầu thế giới. Nó cũng cung cấp một lớp dữ liệu bổ sung thông qua các gói cộng đồng để làm cho những kết quả đó thậm chí còn tốt hơn
  • Bảo vệ quyền riêng tư: Ngoài kết quả tốt hơn, Presearch cũng bảo vệ quyền riêng tư của người dùng vì nó không theo dõi hoặc lưu trữ các tìm kiếm của người dùng và các truy vấn được xử lý bởi một mạng lưới máy chủ phân quyền xử lý các truy vấn ẩn danh
  • Mô hình quảng cáo mới: Ngoài việc cung cấp cho người dùng trải nghiệm tìm kiếm tuyệt vời, Presearch còn nỗ lực tạo ra giá trị đáng kể cho các nhà tiếp thị muốn tiếp cận người dùng Presearch. Các nhà quảng cáo có thể đặt cọc đồng PRE của họ cho một từ khóa và nhà quảng cáo nào đặt nhiều mã thông báo nhất sẽ hiển thị quảng cáo của họ khi người dùng tìm kiếm theo cụm từ đã chọn.

Các cách nhận PRE token miễn phí với Presearch

Để nhận được PRE token và kiếm tiền cùng với Presearch thì cần có tài khoản, đăng ký tài khoản với link https://presearch.org/signup?rid=2783410 để nhận được 25 PRE token vào tài khoản sau khi đăng ký thành công.

Cách 1: Nhận PRE token thông qua việc tìm kiếm

Sử dụng Presearch để tìm kiếm thông tin trên mạng như cách chúng ta sử dụng Google, Bing hay các công cụ tìm kiếm khác, với mỗi lượt tìm kiếm, Presearch sẽ thưởng cho người dùng 0.1 PRE token, mỗi ngày người dùng sẽ được trả thưởng tối đa là 3 PRE token.

Cài đặt Presearch extension

Cài đặt Presearch extension

Gợi ý: Cài đặt Extension Presearch để giúp chuyển đổi trình tìm kiếm mặc định trên trình duyệt thành Presearch, thay vì mỗi lần tìm kiếm cần phải vào website presearch.org.

Cách 2: Giới thiệu Presearch với người khác với link giới thiệu

Giới thiệu Presearch cho người khác với link giới thiệu, người nhận được link và đăng ký thành công sẽ nhận được 25 PRE token ngay lập tức, người gửi link giới thiệu sẽ nhận được 25 PRE token với điều kiện người tham gia sử dụng Presearch trong 30 ngày và kiếm được ít nhất 50 PRE token.

Mời người khác sử dụng Presearch

Mời người khác sử dụng Presearch

Cách 3: Tham gia chạy máy chủ trong mạng lưới Presearch (run a Node)

Trở thành một trong các máy chủ (Node) trong mạng lưới Presearch giống như một người vận hành việc tìm kiếm của người dùng dưới dạng chia sẻ các dữ liệu được lưu trên máy tính cá nhân (hoặc máy chủ) và sẽ được trả thưởng bằng PRE token.

Để có thể trở thành một trong các máy chủ trong mạng lưới, người dùng cần phải đặt cọc tối thiểu là 1,000 PRE token và cài đặt các phần mềm cần thiết để bắt đầu, đọc chi tiết cách để vận hành một máy chủ trong mạng lưới Presearch tại đây.

Tổng kết

Presearch là một công cụ tìm kiếm mới nhưng mà hướng phát triển rất mở rộng, và việc trả thưởng bằng PRE token cho người dùng là một cách rất độc đáo và thông minh để thu hút người dùng và tập người dùng sẽ càng ngày càng mở rộng, khi đó thì kết quả tìm kiếm sẽ càng ngày tốt hơn. Nguồn cung của PRE token có giới hạn nên về tương lai thì khả năng để giá PRE token tăng cao là rất tiềm năng, hi vọng chúng ta sẽ thấy được sự thành công của công cụ tìm kiếm Presearch trong tương lai không xa.